15 kỹ năng quản lý nhân sự không thể thiếu trong doanh nghiệp

 

Một chuyên gia nhân sự cần có nhiều kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn chung về mười lăm kỹ năng quản lý nhân sự quan trọng nhất cần thiết để các nhà quản lý nhân sự thành công trong công việc của họ.

1. Kỹ năng chuyên môn

Chuyên môn và kiến thức được coi là kỹ năng quan trọng trong quản lý nhân sự. Học vấn quản lý nguồn nhân lực và khả năng này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Quản lý nhân sự bao gồm nắm rõ các quy trình tuyển dụng, dự đoán nhu cầu nhân sự và hoạch định nguồn nhân lực, mô tả tốt chân dung ứng viên từ các yếu tố thành công của công việc, biết cách đặt câu hỏi phỏng vấn, tổng hợp báo cá

Tìm hiểu thêm về 15 kỹ năng quản lý nhân sự tại đây!

Theo dõi Terus tại:

  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn