11 phương pháp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phổ biến

Đánh giá hiệu suất của nhân viên là một phần quan trọng trong quản lý nguồn nhân lực của bất kỳ doanh nghiệp nào. Phương pháp đánh giá hiệu quả đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường, thăng tiến và duy trì sự hấp dẫn của nhân viên.

Bài viết này của Terus sẽ giới thiệu một số cách mà nhiều công ty hiện đang sử dụng để đánh giá nhân viên của họ. Các phương pháp này và lợi ích của chúng sẽ giúp bạn đánh giá và phát triển nhân viên tốt nhất của công ty.

1. Phương pháp đánh giá theo năng lực

Điều này tập trung vào việc đánh giá hiệu suất của nhân viên dựa trên năng lực và kỹ năng của họ. Điều này thường đòi hỏi việc xác định các tiêu chuẩn mà nhân viên phải đáp ứng và sau đó đánh giá mức độ đáp ứng của họ.

Tìm hiểu thêm về phương pháp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn