Những điều bạn cần biết về Marketing 4.0 - Bước nhảy vọt trong kỷ nguyên mới

Marketing 4.0 đã bắt đầu một kỷ nguyên mới về quảng cáo sản phẩm cùng với thời đại 4.0. Công ty có thể tiếp cận sản phẩm của mình với người tiêu dùng ở khắp nơi với sự trợ giúp của một công cụ mạnh mẽ và tiện lợi. Biết thời gian và khoảng cách địa lý.


Ngoài ra, nó là một công cụ cần thiết để các doanh nghiệp thích ứng và phát triển trong thời đại "thế giới phẳng" hiện đại.

Do đó, để nắm giữ "tinh thần số" này, Terus và tôi sẽ tìm hiểu thêm về Marketing 4.0 là gì và các xu hướng hiện tại của ngành này đang diễn ra ở gần chúng tôi.

I. Nhìn qua Marketing 1.0 đến Marketing 3.0

Bốn cuộc cách mạng công nghệ đã ảnh hưởng đến cách con người sản xuất, mua và bán thứ gì đó. Vì vậy, lĩnh vực tiếp thị cũng phát triển song song.

Để hiểu rõ hơn về sự phát triển của marketing qua từng giai đoạn phát triển của con người, trước khi nói đến xu hướng Marketing 4.0, chúng ta nên xem lại các xu hướng trước đó.

Để tìm hiểu sâu hơn về các giai đoạn Marketing và bước nhảy vọt lên tới Marketing 4.0, bạn hãy đọc ngay bài viết này của Terus nhé: Marketing 4.0 là gì? Sự tiến hoá của Marketing trong kỷ nguyên số

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website