Các chiến lược Marketing thành công của Coca-Cola bạn phải đọc ngay!

Theo báo cáo năm 2020 của Kantar Worldpanel, Coca-Cola là thương hiệu đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam, chiếm 51% thị phần đồ uống có ga.


Để giành được vị trí hiện tại của mình, Coca-Cola đã sử dụng nhiều phương pháp tiếp thị, chẳng hạn như những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm của mình và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo.


Bài viết này của Terus sẽ nói chi tiết về các chiến lược tiếp thị của Coca-Cola tại Việt Nam và cách giúp nó trở thành một thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường đồ uống. 

I. Thông tin sơ bộ về Coca-Cola

Thương hiệu đồ uống Coca-Cola nổi tiếng trên toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1960. Tuy nhiên, ban đầu, Coca-Cola chỉ có mặt trong các siêu thị và khách sạn ở các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn.

Từ khi thành lập Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam vào năm 1994, Coca-Cola đã đầu tư chính thức vào thị trường Việt Nam và bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình. Hiện tại, Coca-Cola là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về những chiến dịch Marketing thành công của Coca-Cola - Bí mật của việc thành công của hãng nước ngọt lớn này qua bài viết này của Terus: Case phân tích Coca-Cola: thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn