Các chiến lược Marketing thành công của Coca-Cola bạn phải đọc ngay!
Theo báo cáo năm 2020 của Kantar Worldpanel, Coca-Cola là thương hiệu đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam, chiếm 51% thị phần đồ uống có ga.
Bài viết này của Terus sẽ nói chi tiết về các chiến lược tiếp thị của Coca-Cola tại Việt Nam và cách giúp nó trở thành một thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường đồ uống.
I. Thông tin sơ bộ về Coca-Cola
Thương hiệu đồ uống Coca-Cola nổi tiếng trên toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1960. Tuy nhiên, ban đầu, Coca-Cola chỉ có mặt trong các siêu thị và khách sạn ở các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn.
Từ khi thành lập Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam vào năm 1994, Coca-Cola đã đầu tư chính thức vào thị trường Việt Nam và bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình. Hiện tại, Coca-Cola là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam.
Từ khi thành lập Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam vào năm 1994, Coca-Cola đã đầu tư chính thức vào thị trường Việt Nam và bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình. Hiện tại, Coca-Cola là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về những chiến dịch Marketing thành công của Coca-Cola - Bí mật của việc thành công của hãng nước ngọt lớn này qua bài viết này của Terus: Case phân tích Coca-Cola: thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam
Nhận xét
Đăng nhận xét