Upsell là gì? Tại sao upselling thường được chọn?

Thuật ngữ "Upsell" rất phổ biến trong kinh doanh. Các công ty thường sử dụng nghệ thuật bán hàng upsell để tăng lợi nhuận và tăng doanh thu. Tìm hiểu các khái niệm và quy tắc với Terus. Bài viết dưới đây thường sử dụng Up-sell.

I. Upsell là gì?

Upsell  là một kỹ thuật bán hàng trong đó người bán khuyến khích khách hàng mua một mặt hàng đắt tiền hơn, nâng cấp sản phẩm hoặc thêm các tính năng bổ sung để bán hàng có lợi hơn. Mục tiêu là tăng giá trị bán hàng và do đó, tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Upsell là gì?
Upsell là gì?

Nhiều công ty chọn kỹ thuật Upsell vì nó cho phép họ bán nhiều sản phẩm hơn và kiếm được lợi nhuận cao hơn mà không làm phiền khách hàng. Việc Upsell có thể giúp doanh nghiệp tăng giá trị đơn hàng trung bình hoặc giá trị trọn đời của khách hàng, tạo thêm doanh thu ngay lập tức hoặc trong thời gian dài.

II. Lợi ích khi triển khai upsell

Phương pháp Upsell được đánh giá cao trong quy trình bán hàng vì những lợi ích mà nó mang lại. Một số lợi ích cho doanh nghiệp từ kỹ thuật Up-sell là:

1. Xây dựng mối quan hệ bền vững với người dùng

Upsell được sử dụng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng cách mang đến cho họ trải nghiệm tuyệt vời. Khi thực hiện Up-sell, bạn có thể thêm các đề xuất về sản phẩm và dịch vụ cùng mức giá nhưng vẫn có nhiều lợi ích bổ sung.

Một cách khác để công ty có thể đảm bảo giá trị cho từng khách hàng là up-sell. Up-sell sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và khách hàng sẽ trung thành.

2. Tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tăng giá bán cho khách hàng khoảng 60% đến 70% mỗi năm. Khi up-sell được sử dụng rất tốt, con số này thật đáng chú ý. Khi khách hàng chi tiêu nhiều hơn, họ sẽ có nhiều khách hàng hơn và doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi nhuận hơn.

Ngoài ra, upsell đã giúp khách hàng có một trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Doanh nghiệp có nhiều cơ hội tăng tỷ lệ quay lại khi có phản hồi tốt từ khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao công ty tăng doanh thu.

Đọc tiếp về Upsell qua bài viết này: Upsell là gì? Tại sao upselling được sử dụng rộng rãi trong marketing?

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website