Bài đăng

User Flow Là Gì? 6 Bí Quyết Xây Dựng User Flow Hiệu Quả

Hình ảnh
User Flow được xây dựng dựa trên chuyển động của người dùng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm. Kéo người dùng qua từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến tương tác cuối cùng. Trong bài viết này, hãy cùng Terus thảo luận về một số khía cạnh của User Flow sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và xây dựng User Flow của mình một cách hiệu quả nhất. I. User Flow là gì? User Flow là hình thức giúp công ty, doanh nghiệp của bạn chủ động hơn trong việc phục vụ khách hàng. Nó giúp tăng chuyển đổi của khách hàng trên các trang thương mại điện tử vì nó giúp khách hàng tránh được những khó khăn trong việc tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và các vấn đề ảnh hưởng đến quá trình mua hàng. Thông thường các doanh nghiệp hoặc công ty cần cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hoặc biểu đồ User Flow. Biểu đồ này hiển thị tất cả các hành động của khách hàng và mô phỏng cách họ tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Tìm hiểu thêm về User Flow Là Gì? 6 Bí Quyết Xây Dựng User Flow Hiệu Quả Theo dõi Ter

UX Research Là Gì? Tầm Quan Trọng Của UX Research

Hình ảnh
Nghiên cứu trải nghiệm người dùng (UX research) là nghiên cứu có hệ thống về người dùng mục tiêu nhằm hiểu rõ hơn về bối cảnh thực tế và đưa các chi tiết khác về người dùng vào quy trình thiết kế. Trong quá trình nghiên cứu trải nghiệm người dùng, UX Research sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để xác định các vấn đề và cơ hội. UX Research cho phép tìm kiếm, tổng hợp và đưa các khái niệm mới vào thiết kế. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. UX Research là gì? UX Research là một quá trình nghiên cứu có hệ thống về các nhu cầu của người dùng và các yêu cầu của họ để thu thập dữ liệu quan trọng. Điều này cho phép cung cấp thông tin và ý tưởng hữu ích về quá trình phát triển sản phẩm. Để giải quyết vấn đề và xác định cơ hội cho doanh nghiệp, UX Research phải sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu. Khi bạn tiến hành UX Research, bạn sẽ có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và giải pháp tốt hơn vì bạn có thể xác định chính xác nhu cầu của h

UX Writing Là Gì? Tầm Quan Trọng Của UX Writing

Hình ảnh
Trong khi cái tên UX/UI designer có vẻ quen thuộc hơn, UX Writing là một nghề khá mới ở Việt Nam và trên toàn cầu. Tuy nhiên, UX Writing đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái UX do nhu cầu về phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các ứng dụng điện thoại di động hoặc website. Điều này đã đưa UX Writing vào bản đồ nghề nghiệp đầy triển vọng. Hãy cùng Terus tìm hiểu UX Writing là gì và làm thế nào để trở thành một UX Writer trong bài viết dưới đây! I. UX Writing là gì? Nội dung, thông điệp và giải thích hiển thị trong quá trình người dùng truy cập và trải nghiệm của họ trong ứng dụng, website hoặc bất kỳ giao diện nào đó được gọi là UX Writing. Để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, nhiệm vụ chính của chúng là cung cấp nội dung có thông điệp ngắn gọn, xúc tích và rõ ràng. Không chỉ vậy, việc UX Writing còn giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu khi gặp các vấn đề không mong muốn khi họ sử dụng các ứng dụng hoặc website. Những vấ

UI/ UX Designer Là Gì? Mô Tả Công Việc Của UI/ UX Designer

Hình ảnh
Hiện nay, trong giới thiết kế, không ai là không biết đến thuật ngữ “UI/ UX”. Nó quyết định sự thành công của một website hoặc ứng dụng di động. Vậy UI/ UX Designer là gì và các vị trí và cơ hội nghề nghiệp của UI/ UX Designer trong lĩnh vực này. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. UI, UX là gì? Trước khi tìm hiểu UI/ UX Designer là gì, hãy cùng Terus điểm qua các khái niệm cơ bản về UI/ UX dưới đây: 1. UI là gì? UI là viết tắt của "User Interface", có nghĩa là "Giao diện người dùng". Rõ ràng, trải nghiệm người dùng trên một website hoặc ứng dụng di động như điện thoại hoặc máy tính bảng được gọi là trải nghiệm người dùng. Một số ví dụ về giao diện người dùng là màu sắc, bố cục, hình ảnh, biểu tượng được sử dụng trên website và ứng dụng. Người dùng nhận được thông điệp từ nhà thiết kế, nhà cung cấp và sản phẩm thông qua giao diện người dùng (UI). Các đặc điểm thương hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ phải được hiển thị trong thiết

Print On Demand Là Gì? Xu Hướng Thương Mại Điện Tử

Hình ảnh
Trong thế giới thương mại điện tử không ngừng phát triển, sự đổi mới đã trở thành chìa khóa thành công. Trong số các xu hướng mới nhất, Print On Demand (POD) nổi bật như một cách tiếp cận mang tính cách mạng đang thay đổi cách các doanh nghiệp tạo và bán sản phẩm trực tuyến. Vậy Print On Demand là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu về xu hướng mua sắm trực tuyến đang cực hot này trong bài viết dưới đây nhé! I. Print On Demand là gì? Print On Demand (POD) là một phương thức thương mại điện tử cho phép các công ty tạo ra các sản phẩm độc đáo mà không cần lưu kho. Thay vào đó, sản phẩm chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng. Trong Print On Demand, bạn thiết kế hoặc chọn từ các mẫu có sẵn và công ty POD sẽ in và vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Tìm hiểu thêm về Print On Demand Là Gì? Xu Hướng Thương Mại Điện Tử Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest Behance Twitter/X

Brochure Là Gì? Profile, Catalogue Và Brochure Có Gì Khác?

Hình ảnh
Ngày nay, Brochure được coi là sứ giả quan trọng quyết định sự thành công của các chiến dịch nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và thông tin sản phẩm. Vậy Brochure là gì? Xu hướng thiết kế Brochure nào đang được sử dụng rộng rãi? Hãy cùng Terus khám phá chủ đề này trong bài viết dưới đây. I. Brochure là gì? Brochure còn được gọi là Pamphlet. Là loại ấn phẩm quảng cáo được sản xuất dưới dạng một cuốn sách mỏng. Hay được biết đến nhiều hơn là các tờ gấp quảng cáo. Đây là một trong những phương pháp tiếp thị linh hoạt và phổ biến nhất hiện nay. Không có quy định về địa điểm, thời gian cung cấp loại hình quảng cáo này tới khách hàng. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp biết tận dụng những yếu tố thuận lợi thì việc áp dụng tờ rơi quảng cáo tại các cửa hàng của công ty, những nơi giới thiệu sản phẩm như hội chợ, lễ hội, sự kiện quảng bá hình ảnh thương hiệu..., sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Brochure cung cấp và trình bày những hình ảnh chính xác nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiệ

Sampling Là Gì? Vai Trò Của Product Sampling Trong Marketing

Hình ảnh
Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức truyền thông. Sampling là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Vậy Sampling là gì? Vai trò của Sampling là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. Sampling là gì? Sampling trong Marketing có nghĩa là thử nghiệm sản phẩm. Nó thường là một mẫu được cung cấp cho khách hàng để làm quen với sản phẩm và dịch vụ. Nhưng ngày nay, Sampling cũng là một cách cung cấp mẫu thông qua các hình thức trực tuyến. Sampling có thể giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm của khách hàng, nhận thức về thương hiệu và tạo dựng niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ. Họ đưa ra quyết định dựa trên kinh nghiệm và cảm xúc thực sự của họ. Nếu sản phẩm, dịch vụ tốt thì khách hàng chính là “quảng cáo miễn phí” của công ty. Khách hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm đã thử nghiệm cho bạn bè và người thân của họ. 81% khách hàng đều khẳng định là họ thích thú với hình thức quảng cáo này. Khách hàng luôn đánh giá cao những trải nghiệm th