Bài đăng

Dự định làm Email Doanh Nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu như nào? Tìm hiểu ngay về Email Doanh Nghiệp

Hình ảnh
Các công ty cần email doanh nghiệp. Các công ty phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết để tiếp cận khách hàng để thành công trong lĩnh vực của họ. Email doanh nghiệp vẫn là phương tiện trao đổi thông tin đáng tin cậy nhất với khách hàng và đối tác trong thời đại công nghệ số.  Có thể thấy rằng email doanh nghiệp rất quan trọng và không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy xem xét bài viết dưới đây về Terus. I. Email Doanh Nghiệp là gì? Email Doanh Nghiệp, còn được gọi là email tên miền, là hệ thống máy chủ dành riêng cho tên miền của công ty. Đơn giản, tên miền và địa chỉ email của công ty nằm trong cùng một tệp đính kèm email. Ví dụ: Tên miền của công ty công nghệ Terus là terusvn.com. Công ty có địa chỉ email support@terusvn.com. Để tìm hiểu thêm các thông tin về Email Doanh Nghiệp, Terus mời bạn qua bài viết này của Terus nhé:  Email doanh nghiệp là gì? Lợi ích và sự khác biệt giữa Email doanh nghiệp và Email cá nhân Theo dõi Terus tại: Facebook Insta...

Dự định làm Email Doanh Nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu như nào? Tìm hiểu ngay về Email Doanh Nghiệp

Hình ảnh
Các công ty cần email doanh nghiệp. Các công ty phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết để tiếp cận khách hàng để thành công trong lĩnh vực của họ. Email doanh nghiệp vẫn là phương tiện trao đổi thông tin đáng tin cậy nhất với khách hàng và đối tác trong thời đại công nghệ số.  Có thể thấy rằng email doanh nghiệp rất quan trọng và không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy xem xét bài viết dưới đây về Terus. I. Email Doanh Nghiệp là gì? Email Doanh Nghiệp, còn được gọi là email tên miền, là hệ thống máy chủ dành riêng cho tên miền của công ty. Đơn giản, tên miền và địa chỉ email của công ty nằm trong cùng một tệp đính kèm email. Ví dụ: Tên miền của công ty công nghệ Terus là terusvn.com. Công ty có địa chỉ email support@terusvn.com. Để tìm hiểu thêm các thông tin về Email Doanh Nghiệp, Terus mời bạn qua bài viết này của Terus nhé:  Email doanh nghiệp là gì? Lợi ích và sự khác biệt giữa Email doanh nghiệp và Email cá nhân Theo dõi Terus tại: Facebook Insta...

USP(Unique Selling Point) - Tạo nên sự khác biệt và vượt mặt đối thủ của bạn trong năm 2024

Hình ảnh
Một yếu tố quyết định liệu doanh nghiệp của bạn có thể phát triển và tăng thị phần hay không là USP của nó. Do đó, USP là gì? Tính năng của một USP hiệu quả? Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay, có vẻ như các nhà tiếp thị và quản lý đang thiếu hiểu biết về khái niệm thuật ngữ này để tạo ra USP của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời giúp tối đa hóa doanh thu của công ty của bạn!     I. Định nghĩa về USP Unique Selling Point (USP) là từ viết tắt của Unique Selling Point. Mục tiêu của USP là củng cố vị thế của sản phẩm và sản phẩm của công ty bạn và tạo ra sự khác biệt rõ ràng so với đối thủ. Khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn nếu có một USP tốt. Việc hiểu được kiến thức cơ bản về USP sẽ hỗ trợ cho bạn hiểu hơn các kiến thức tiếp theo mà Terus muốn đưa tới. Rồi, nếu đã sẵn sàng hãy tìm hiểu ngay cách tạo cho mình một USP chất lượng qua bài viết này:  USP là gì? Cách tạo một Unique Selling Point tối ưu hóa doanh thu trong ...

USP(Unique Selling Point) - Tạo nên sự khác biệt và vượt mặt đối thủ của bạn trong năm 2024

Hình ảnh
Một yếu tố quyết định liệu doanh nghiệp của bạn có thể phát triển và tăng thị phần hay không là USP của nó. Do đó, USP là gì? Tính năng của một USP hiệu quả? Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay, có vẻ như các nhà tiếp thị và quản lý đang thiếu hiểu biết về khái niệm thuật ngữ này để tạo ra USP của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời giúp tối đa hóa doanh thu của công ty của bạn!     I. Định nghĩa về USP Unique Selling Point (USP) là từ viết tắt của Unique Selling Point. Mục tiêu của USP là củng cố vị thế của sản phẩm và sản phẩm của công ty bạn và tạo ra sự khác biệt rõ ràng so với đối thủ. Khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn nếu có một USP tốt. Việc hiểu được kiến thức cơ bản về USP sẽ hỗ trợ cho bạn hiểu hơn các kiến thức tiếp theo mà Terus muốn đưa tới. Rồi, nếu đã sẵn sàng hãy tìm hiểu ngay cách tạo cho mình một USP chất lượng qua bài viết này:  USP là gì? Cách tạo một Unique Selling Point tối ưu hóa doanh thu trong ...

Quy trình chi tiết cách lên chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp ở năm 2024

Hình ảnh
Một chiến lược tiếp thị toàn diện giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu và quản lý chiến dịch một cách hiệu quả.  Hướng dẫn tạo chiến lược tiếp thị của Terus giúp bạn tạo ra một chiến lược phù hợp với mình. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus. I. Chiến lược Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị, giống như một chiến lược toàn diện, hỗ trợ các công ty tăng số lượng khách hàng, phát triển thương hiệu và tăng doanh thu. Việc hiểu rõ bản chất của chiến lược Marketing sẽ đảm bảo bạn luôn đi đúng đường khi lên kế hoạch và đảm bảo những mong muốn ban đầu đưa ra.  Nếu đã hiểu về định nghĩa cho chiến lược Marketing, Terus nghĩ bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về quy trình chuẩn nhất hiện tại để có thể lên kế hoạch Marketing cho năm 2024 qua bài viết này:  Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2024 Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest Behance Twitter/X

Quy trình chi tiết cách lên chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp ở năm 2024

Hình ảnh
Một chiến lược tiếp thị toàn diện giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu và quản lý chiến dịch một cách hiệu quả.  Hướng dẫn tạo chiến lược tiếp thị của Terus giúp bạn tạo ra một chiến lược phù hợp với mình. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus. I. Chiến lược Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị, giống như một chiến lược toàn diện, hỗ trợ các công ty tăng số lượng khách hàng, phát triển thương hiệu và tăng doanh thu. Việc hiểu rõ bản chất của chiến lược Marketing sẽ đảm bảo bạn luôn đi đúng đường khi lên kế hoạch và đảm bảo những mong muốn ban đầu đưa ra.  Nếu đã hiểu về định nghĩa cho chiến lược Marketing, Terus nghĩ bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về quy trình chuẩn nhất hiện tại để có thể lên kế hoạch Marketing cho năm 2024 qua bài viết này:  Các bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2024 Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest Behance Twitter/X

Những điều bạn cần biết trước khi triển khai Email Marketing cho công việc kinh doanh ở năm 2024

Hình ảnh
Thế nào là email marketing? Tại sao tất cả các doanh nghiệp lớn đều sử dụng quảng cáo qua email? Marketing bằng email là một trong những chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Email marketing là một công cụ quảng cáo rẻ và là một phần quan trọng của các chiến dịch quảng cáo hàng hóa và dịch vụ. Các khái niệm cơ bản về email marketing sẽ được Terus trình bày trong bài viết tiếp theo. I. Định nghĩa về email marketing  Thế nào là email marketing? Marketing qua email, còn được gọi là tiếp thị qua email, là một loại tiếp thị trực tiếp sử dụng email để truyền đạt thông điệp và quảng cáo đến khách hàng. Nó có thể bao gồm thông tin liên quan đến tiếp thị, bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu bạn đã hiểu về định nghĩa cơ bản của Email Marketing và muốn tìm hiểu thêm về định nghĩa này hãy ghé qua bài viết này của Terus nhé:  Email Marketing là gì? Cách triển khai Email Marketing hiệu quả 2024 Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest B...